THÔNG BÁO: VỀ VIỆC NGỪNG EDIT “THIÊN SƠN ĐỘC HÀNH”!


Thông báo nghe buồn vậy thôi, nhưng thực ra là một tin vui cho các bạn yêu “THIÊN SƠN ĐỘC HÀNH”. Bởi vì đã có người trong nhóm đứng ra làm bộ này, cho nên mình xin phép ngừng không edit nữa mà chuyển sang xếp gạch hóng ăn sẵn thôi :))))))))))

Mình xin lỗi tất cả các bạn vì đã đặt gạch lâu như vậy, nhưng cuối cùng lại thất hứa.

Còn bộ “THANH THANH MẠN” mình sẽ cố gắng edit, khi nào hoàn sẽ post một lượt luôn. Thực sự mình quá bận bịu với công việc và gia đình nên không thể edit nhanh được, mong các bạn thông cảm.

Đây là link nhà bạn Rượu Nếp đang edit bộ “Thiên Sơn độc hành”, mời các bạn qua đó đọc nhé (bạn Rượu Nếp đã edit đến chương 2, nhưng chưa cập nhật mục lục, các bạn có thể vào trang chủ để đọc post mới nhất):

https://nguyenvanodyssey.wordpress.com/danh-sach-truyen-edit/thien-son-doc-hanh/

6 thoughts on “THÔNG BÁO: VỀ VIỆC NGỪNG EDIT “THIÊN SƠN ĐỘC HÀNH”!

  1. xiaotakara October 13, 2015 / 12:56 pm

    =)))))))))) tôi k còn lời nào để nói với mấy người nữa

    Like

    • jiyongphuong October 13, 2015 / 1:31 pm

      =)))))))
      Quen nhau bấy lâu còn gì để mà bất ngờ nữa hở cô :v

      Like

      • xiaotakara October 13, 2015 / 1:39 pm

        thế thì lo mà xử cái thanh thanh mạn đi đấy

        Like

  2. Rượu Nếp October 13, 2015 / 8:14 pm

    Đã thế tôi sẽ thường xuyên vào đòi nợ =))))))))))))

    Like

  3. Miêu Nhi October 13, 2015 / 10:45 pm

    Ngày trước ko có ai làm cho đọc nên tôi phải lết cái thân già này đi edit, giờ có nhiều người làm rồi, ngay cả cô Tiểu Hắc Miêu của Thử Miêu động cũng quay trở lại sau mấy năm vắng bóng. Thế nên tôi lại rút lui về ở ẩn thôi =)))))))
    Các cô đừng đòi nợ làm gì, tôi mắt điếc tai ngơ rồi, ko nghe, ko nhìn thấy gì đâu :)))))

    Like

*Túm Chân* Chỉ Một Lời Thôi Người Ơi...... ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ OTL ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(‾▿‾)╭╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு (*´∀`*)人(*´∀`*) (ノ´ヮ´)ノ*** (눈‸눈) (≧▽≦)/ ~(╯^╰)~ ≧__≦ (▰˘◡˘▰) (╯*‵□′)╯┻━┻ ╭(๑¯д¯๑)╮ (━┳━ _ ━┳━) Σ( ° △ °|||) ≡( ¯O¯¯)≡ ~(‾▿‾~ ) (¯▽¯)~* ≧’◡’≦ (づ ˘ ³˘)づ~♥ ♉( ̄▿ ̄)♉ (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏﹏‘o’)> <(‘o’﹏<)o (●´ω`●) (• ε •) (✖╭╮✖) o(╥﹏╥)o (`・ω・´) Ƹ̴Ӂ̴Ʒ εїз ♦ ♣ ♠ ♥ ♪ ♫ ☼ ✿ ✰ ✱✳ ❀ ❄ ❉ ❋ ❖ ⊹ ♧ ☀ ツ ⓛ ⓞ ⓥ ⓔ ღ ☼★ ٿ ۩ ☽ ☝☂ ☁ ☀ ☾☽ ☞ ❤ ☺️

