Tìm người


Ai có mong muốn làm editor nhưng ngại vì không biết tiếng trung? Muốn thử sức nhưng có chút bận rộn không chu toàn được hết? Mong muốn được làm đúng sở thích của mình mà không lo đúng sai trong edit câu từ? Muốn được edit nhưng ngại không muốn tự lập wordpress vì không có thời gian, lo lắng làm không được lâu thì mất hứng?

Mình có thể hỗ trợ, làm beta. Giúp đỡ nếu như bạn không hiểu nghĩa câu đó trong raw, không chắc chắn về danh xưng, hoặc lạm dụng QT. Mình có thể giúp những thứ ấy, nhưng văn phong của bạn cũng phải do chính bạn viết ra, ít nhất được 2/3. ^__^

Điều kiện: Có hứng thú với Thử Miêu (bất kể cổ hay hiện đại), truyện hiện đại–ví như ôn nhu công, chủ công, ngọt văn, ấm áp văn.. Ngoài ra thì xem xét tùy nội dung truyện. Những thể loại này dễ làm, dễ hiểu, dễ chỉnh sửa nên mình ưu tiên =)))) Truyện không nên quá dài, phòng khi hết hứng mà còn nhiều quá tôi chống đỡ không nổi :v

Vậy nên nếu ai có hứng thú có thể đến thử nhé!

P/S: Thực ra là do tui không muốn vườn không nhà trống mãi, lại lười dịch+ed, mà tui thì muốn thử nhiều thứ mới nên ko muốn trói buộc trong 1 truyện quá lâu. Thế nên ai muốn thử làm truyện mới mà tui thấy đơn giản dễ làm (như thế nào coi là đơn giản dễ làm thì lại bàn sau) thì quất. Làm beta tui sẽ theo kiểu, bạn làm hết đi, còn lại câu nào ko hiểu tui mới giải quyết. =]]] Ai nếu như sau này muốn tự lập wp, tôi vẫn có thể trả lại bạn truyện (tất nhiên, bạn là ng ed..tôi ko có quyền mà). Còn hiện tại tôi sẽ yêu cầu post ở nhà tôi. :p

Hơ hơ, nếu mà có người thì cũng tốt. Mà không có người nào đăng ký cũng tốt (tui lại có lý do lười) =))))

26 thoughts on “Tìm người

      • Quyen Thuy Tran April 4, 2015 / 3:43 am

        Mình hơi dốt nên muốn làm cái nào QT đọc dễ hiểu thôi.

        Like

        • jiyongphuong April 4, 2015 / 8:16 am

          =))) bây giờ bạn làm thử 1 chương rồi đưa mình xem ntn. Truyện thì tùy bạn chọn. :”>

          Like

  1. Mạc Hề April 2, 2015 / 9:29 pm

    * nâng váy* * nhún gối * Mạc Hề của Tiêu Dao Động trước xin được diện kiến chủ nhà và chúc chủ nhà một buổi tối vui vẻ. Sau đó là muốn mời chủ nhà làm một thành viên ed hoặc beta với động chúng tui, Kính mong chủ nhà không nỡ từ chối. cuối cùng là mong chủ nhà hồi âm lại cho tui nha.

    Like

      • Mạc Hề April 2, 2015 / 9:33 pm

        cầu còn không được đó. tks chủ nhà nhiều nha. bên nhà tui thì ed không dc rành lắm, có gì chủ nhà cứ nói ra nha. mình có thể nc qua fb dc k.

        Like

        • jiyongphuong April 2, 2015 / 9:34 pm

          Ừm. Bạn vào phần Chat &Pass của wp mình ý, ở đó có link FB. Suriel Aurora luôn đó :3

          Like

          • Mạc Hề April 2, 2015 / 9:41 pm

            xong rồi á. chủ nhà chấp nhận là xong

            Like

  2. Trần Mi April 8, 2015 / 7:19 pm

    Uầyyy ad eiiiii, ad có chơi fb ko z ????? Cho mị xin nick cái :”>

    Like

    • jiyongphuong April 8, 2015 / 7:21 pm

      Mình có nhé. Bạn có thể vào phần Thông báo,Chat &Pass tìm link fb mình (Suriel Aurora)
      Nhưng bạn có ý định gì ko? Nếu thực sự muốn ed thì mình cùng bàn =))))

      Like

      • Trần Mi April 8, 2015 / 7:58 pm

        Chưa gì ad đã nghĩ xấu cho mị òi 😥
        Tìm mãi ms đc cái wp update thường xuyên mờ, mị còn chưa zui hết mờ sao đã có ý định khác đc chớ 😦

        Like

        • jiyongphuong April 8, 2015 / 8:00 pm

          =)))))
          Trời ơi, wp mình t.gian này sẽ ko có update thường xuyên đâu. Tại mình đang có ý định tìm ng ed truyện, nên tưởng bạn đăng ký. Nhưng trong cmt lại ko thấy nhắc đến nó, nên hỏi lại cho chắc lần nữa :”>

          Like

  3. snail2618 April 20, 2015 / 2:39 am

    [Haru] T cũng thích Thử Miêu lắm nè, xin 1 slot 😥

    Like

    • jiyongphuong April 20, 2015 / 8:27 am

      Đại nhân!
      Tiểu nhân nào dám núa rừu qua mắt thợ!

      =)))) Nói vậy chứ, cô còn cả đống truyện ôm đồm của nhà cô kìa, thôi về đi, đừng ham hố nữa má ơi!

      Like

  4. Người Tình của Gió April 28, 2015 / 11:08 pm

    SS ơi, em mới làm một cái wp í. có cái em ko hiểu : click vào một cụm từ nó nhảy sang trang khác lm kiểu j ạ >>> Kiểu em click vô chữ “Chap I” nó nhảy sang một trang khác í ạ. Em mò mãi ko ạ. Thks ss trc ạ 🙂

    Liked by 1 person

    • jiyongphuong April 28, 2015 / 11:23 pm

      Cái đó có phần set “open new window” á em. Ngày trước thì hình như là sửa luôn trong post (ví dụ em làm page mục lục truyện, dẫn link vào thì nó có chỗ setting). Nhưng mà lâu quá rồi, giờ cũng ko rõ nó có như trước ko nữa.

      Like

        • jiyongphuong June 9, 2015 / 10:01 pm

          Ừm, cái này xem bạn có nhiệt tình hay ko. Nếu bạn lòng thì cũng có thể thử. Mình có thể giúp đỡ dạy từ từ…Vậy nên bạn có thể xem xem. Có thể làm thử 1 số chương đầu.

          Like

            • jiyongphuong June 9, 2015 / 10:30 pm

              Bạn vào add facebook mình đc ko? Suriel Aurora.
              Nếu add xong rồi phiền bạn vào rep cmt để mình biết tên. Thanks!

              Like

  5. xiaotakara October 2, 2015 / 10:44 pm

    Lười quá, không đk được k :”>

    Like

*Túm Chân* Chỉ Một Lời Thôi Người Ơi...... ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ OTL ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(‾▿‾)╭╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு (*´∀`*)人(*´∀`*) (ノ´ヮ´)ノ*** (눈‸눈) (≧▽≦)/ ~(╯^╰)~ ≧__≦ (▰˘◡˘▰) (╯*‵□′)╯┻━┻ ╭(๑¯д¯๑)╮ (━┳━ _ ━┳━) Σ( ° △ °|||) ≡( ¯O¯¯)≡ ~(‾▿‾~ ) (¯▽¯)~* ≧’◡’≦ (づ ˘ ³˘)づ~♥ ♉( ̄▿ ̄)♉ (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏﹏‘o’)> <(‘o’﹏<)o (●´ω`●) (• ε •) (✖╭╮✖) o(╥﹏╥)o (`・ω・´) Ƹ̴Ӂ̴Ʒ εїз ♦ ♣ ♠ ♥ ♪ ♫ ☼ ✿ ✰ ✱✳ ❀ ❄ ❉ ❋ ❖ ⊹ ♧ ☀ ツ ⓛ ⓞ ⓥ ⓔ ღ ☼★ ٿ ۩ ☽ ☝☂ ☁ ☀ ☾☽ ☞ ❤ ☺️

