Thông Báo Chuyển Truyện Sang Nhà Khác


Là thế này, bộ truyện BÀI LOAN GIÁ CÁ BINH (Bẻ Cong Chàng Nhà Binh) do Thần Bô Đại Nhân trước kia phụ trách, mình cũng chỉ là dân ko liên quan 😀 , tuy nhiên dạo này em ấy bận rộn (mới qua nước ngoài du học) nên ko cập nhật thêm chương mới nào. Thực ra cái này cũng ko phải vấn đề, mà v/đề ở chỗ, em ấy vốn dĩ có wp riêng và đang edit bộ truyện này ở wp ấy, nếu bây giờ cứ tiếp tục tình trạng chờ đợi ở wp của mình, ko chỉ mình mà ngay cả độc giả cũng thấy nản, và cá nhân mình cũng thấy ngại :))  Thế nên mình tự ngắt bộ này bên nhà mình, nếu có ai muốn đọc, hãy sang nhà em ấy follow nhé, vừa giúp em ấy có thêm động lực sớm quay lại edit lại thêm giúp em ấy vui cửa vui nhà.

Đây là link nhà em ấy, ít nhất thì có thêm 2 chương mới để mà đọc.

Thần Bô Đại Nhân’s wp

Cảm ơn và cũng vô cùng xin lỗi mọi người!!! Hãy yêu quý em ấy nhiều hơn nhé!

2 thoughts on “Thông Báo Chuyển Truyện Sang Nhà Khác

  1. Supa Toufu October 28, 2013 / 9:48 pm

    Thực ra mình follow cả 2 nhà, cơ mà chờ bên kia hêm có động tĩnh nên mới qua đây hỏi đó ; ;

    Like

    • jiyongphuong October 28, 2013 / 10:51 pm

      =))))) đúng là chờ đợi vô ích. M thì bận rộn vs mấy cái hố nhà m rồi, nếu làm bộ đấy chắc phải chờ lâu lắm, thế nên sang nhà em ấy còn có cơ hội hoàn truyện sớm =v=

      Like

*Túm Chân* Chỉ Một Lời Thôi Người Ơi...... ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ OTL ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(‾▿‾)╭╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு (*´∀`*)人(*´∀`*) (ノ´ヮ´)ノ*** (눈‸눈) (≧▽≦)/ ~(╯^╰)~ ≧__≦ (▰˘◡˘▰) (╯*‵□′)╯┻━┻ ╭(๑¯д¯๑)╮ (━┳━ _ ━┳━) Σ( ° △ °|||) ≡( ¯O¯¯)≡ ~(‾▿‾~ ) (¯▽¯)~* ≧’◡’≦ (づ ˘ ³˘)づ~♥ ♉( ̄▿ ̄)♉ (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏﹏‘o’)> <(‘o’﹏<)o (●´ω`●) (• ε •) (✖╭╮✖) o(╥﹏╥)o (`・ω・´) Ƹ̴Ӂ̴Ʒ εїз ♦ ♣ ♠ ♥ ♪ ♫ ☼ ✿ ✰ ✱✳ ❀ ❄ ❉ ❋ ❖ ⊹ ♧ ☀ ツ ⓛ ⓞ ⓥ ⓔ ღ ☼★ ٿ ۩ ☽ ☝☂ ☁ ☀ ☾☽ ☞ ❤ ☺️

