[HELP] Last chance


Hyunyong Land đã, đang và mãi là sự cứu rỗi trong linh hồn của mình, thật tình mình ức lắm, bao nhiêu công sức, bao nhiêu khổ sở để viết fic, góp nhặt thông tin, từng dòng,từng chữ, từng bức ảnh để tạo nên–chỉ là 1 niềm tin và tình yêu vs 2 con người. Vậy mà vs ng khác thì đó lại là sự điên rồ, ngu ngốc, họ cho rằng làm vậy là vấy bẩn 2 ng kia, cho rằng c/tôi là anti fan, ko có xứng đáng và tốt đẹp như fan “chân chính” bọn họ. Thế rồi họ report blog TT^TT Cái vụ report blog đam mỹ ko hề xa lạ, nó đã hoành hành 1 t/gian qua và h đang dần lắng xuống, rất nhiều blog yêu quý của mình đã bị khóa–cho đến tận bh vẫn là biệt tích, và mình biết nó sẽ chẳng bh trở về lại. Nhưng ko ngờ, chuyện này lại xảy ra 1 lần nữa vs Hyunyong Land thân thương của mình. Chỉ hy vọng có bạn nào follow wp này của mình, có thể dành ra chút t/gian giúp đỡ, có thể giúp Hyunyong Land trở lại!!!!!
P/S: Dạo này tâm trạng chán, thậm chí ko cả dịch thêm đc chương nào Snarry hay Thử Miêu. Mong mn thông cảm!!!

4 thoughts on “[HELP] Last chance

  1. lucthao October 11, 2013 / 5:25 pm

    lại vụ này nữa sao @@

    Like

    • jiyongphuong October 11, 2013 / 7:29 pm

      híc, bởi vậy dù là 1 thành phần của fan Kpop mà tui cũng ghét bọn fan Kpop chết đi đc, 1 lũ óc đất, tụi nó nghĩ idol của nó là thần, là phật, là ánh hào quang ko chút vấy (bẩn), ko chịu chấp nhận cái sự thật là idol nhà nó cũng chỉ là idol đi kiếm tiền nhờ fan mà thôi..bây giờ khi gặp đc 1 số người có suy nghĩ khác 1 chút thì giật mình và rồi bùng nổ…chẳng nghĩ rằng mỗi ng có quyền tự do ngôn luận, mỗi người lại có sở thích ship couple khác nhau, tụi nó áp đặt quá thể >____<
      Ai goo, nói chung tui đang ức chế, mong gái thông cảm..cho tui xả chút. Mà hy vọng gái có rảnh thì giúp tụi tui 1 chút *nháy mắt* 🙂

      Like

  2. lucthao October 11, 2013 / 11:06 pm

    Cô yên tâm đi, tôi đã gửi yêu cầu rồi.Đm nhà nó, nếu không thích thì im, cút ra xa xa giùm đi cho con nhờ, còn bày đặt xóa này xóa nọ. Ế thê tụi nó có quyền bày tỏ tình cảm cuồng của mình cho idol thì mình không có cách riêng để bày tỏ à, còn anti này nọ nữa, ức chế >.<

    Like

  3. Miêu Nhi October 15, 2013 / 4:47 pm

    Bận tối tăm mặt mũi cả tuần, giờ mò lên wp lại thấy vụ này. Cmn! tôi vừa tiếp đc chút tinh thần cho cô, giờ lại bị cái bọn rỗi hơi này phá hỏng!
    Không biết giờ này tôi mới gửi yêu cầu có muộn quá ko? Tôi ko biết tiếng Anh nên cứ copy nguyên gợi ý Comment, chẳng biết có đc Ban quản trị wp để ý đến, thôi thì còn nước còn tát vậy…
    Mà sao từ trước đến giờ tôi ko nghe cô nhắc đến Hyunyong Land, giờ tôi mới biết muốn mò vào thì ko đc nữa rồi T~T

    Like

*Túm Chân* Chỉ Một Lời Thôi Người Ơi...... ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ OTL ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(‾▿‾)╭╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு (*´∀`*)人(*´∀`*) (ノ´ヮ´)ノ*** (눈‸눈) (≧▽≦)/ ~(╯^╰)~ ≧__≦ (▰˘◡˘▰) (╯*‵□′)╯┻━┻ ╭(๑¯д¯๑)╮ (━┳━ _ ━┳━) Σ( ° △ °|||) ≡( ¯O¯¯)≡ ~(‾▿‾~ ) (¯▽¯)~* ≧’◡’≦ (づ ˘ ³˘)づ~♥ ♉( ̄▿ ̄)♉ (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏﹏‘o’)> <(‘o’﹏<)o (●´ω`●) (• ε •) (✖╭╮✖) o(╥﹏╥)o (`・ω・´) Ƹ̴Ӂ̴Ʒ εїз ♦ ♣ ♠ ♥ ♪ ♫ ☼ ✿ ✰ ✱✳ ❀ ❄ ❉ ❋ ❖ ⊹ ♧ ☀ ツ ⓛ ⓞ ⓥ ⓔ ღ ☼★ ٿ ۩ ☽ ☝☂ ☁ ☀ ☾☽ ☞ ❤ ☺️

